Browsing by Author Nguyễn, Quang Thu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Vai trò điều tiết của hình ảnh công ty bảo hiểmNguyễn, Quang Thu; Nguyễn, Tấn Trung; Hà, Kiên Tân; Trần, Nha Ghi
2018Ảnh hưởng nhận thức khởi nghiệp đến hành vi khởi nghiệp của sinh viên Việt Nam: vai trò ý định mục tiêu và ý nghĩa hành độngNguyễn, Quang Thu; Trần, Thế Hoàng; Hà, Kiên Tân
2018Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệNguyễn, Quang Thu; Trần, Thế Hoàng; Hà, Kiên Tân; Nguyễn, Hoàng Sơn
2020Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả chất lượng tại các doanh nghiệp khu vực phía Nam: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệNguyễn, Quang Thu; Nguyễn, Tấn Trung
2018Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu tại Việt NamTrần, Nguyễn Khánh Hải; Nguyễn, Quang Thu
2018Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức, rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Quang Thu; Lưu, Thị Kim Tuyến
2018Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệuTrần, Nguyễn Khánh Hải; Nguyễn, Quang Thu
2020Đổi mới mô hình kinh doanh và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp: Bằng chứng tại Việt NamNguyễn, Quang Thu; Ngô, Quang Huân; Trần, Nha Ghi