Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author Nguyễn, Thị Bảo Châu
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Ảnh hưởng của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm organic của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Thị Thùy Trang
2018
Ảnh hưởng của nhiệt độ và độ mặn lên nhu cầu duy trì và hiệu quả sử dụng protein và năng lượng của cá lóc (Channa striata)
Trần, Thị Thanh Hiền
;
Nguyễn, Thị Bảo Châu
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thông tin kế toán trên báo cáo tài chính tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên
Trần, Văn Tùng
;
Nguyễn, Thị Bảo Châu
2023
Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm thời trang nội địa- Trường hợp thương hiệu VM Style
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Lâm, Mẫn Vy
2023
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Hậu Giang
Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
;
Nguyễn, Thị Bảo Châu
2023
Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Phan, Nguyễn Hoàng Phúc
2023
Tác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Đặng, Văn Thịnh
2023
Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm quần áo thời trang của sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Huỳnh, Nhật Trường
2023
Tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áo
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Lê, Thị Kim Ngân
2023
Thương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Đặng, Thị Ngọc Hân
2013
Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ giai đoạn năm 2012-2013
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Thái, Thị Bích Châu