Browsing by Author Nguyễn, Thị Bảo Châu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm organic của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Thị Thùy Trang
2018Ảnh hưởng của nhiệt độ và độ mặn lên nhu cầu duy trì và hiệu quả sử dụng protein và năng lượng của cá lóc (Channa striata)Trần, Thị Thanh Hiền; Nguyễn, Thị Bảo Châu
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thông tin kế toán trên báo cáo tài chính tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viênTrần, Văn Tùng; Nguyễn, Thị Bảo Châu
2023Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm thời trang nội địa- Trường hợp thương hiệu VM StyleNguyễn, Thị Bảo Châu; Lâm, Mẫn Vy
2023Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Hậu GiangNguyễn, Thị Ngọc Hoa; Nguyễn, Thị Bảo Châu
2023Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp tư nhân Tường VânNguyễn, Thị Bảo Châu; Dư, Kim Anh
2023Phân tích hoạt động Marketing-mix của công ty Cổ phần Chứng khoán SSINguyễn, Thị Bảo Châu; Thân, Thị Kim Ngân
2023Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trách nhiệm hữu hạn Phát ĐạtNguyễn, Thị Bảo Châu; Tiêu, Thành Đạt
2023Phân tích tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ Trường hợp: Các trung tâm anh ngữNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Tấn Đạt
2023Phân tích tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ Trường hợp: Ngành hàng tiêu dùng nhanhNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Bảo Linh
2023Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Phan, Nguyễn Hoàng Phúc
2023Tác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Văn Thịnh
2023Tác động của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đến lợi thế cạnh tranh bền vững: Trường hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt NamNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Thị Tú Chi
2023Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm quần áo thời trang của sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Huỳnh, Nhật Trường
2023Tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Mỷ Duyên
2023Tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áoNguyễn, Thị Bảo Châu; Lê, Thị Kim Ngân
2023Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Phi Long
2023Tác động tiếp thị qua email ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thành phố Cần Thơ trường hợp ngành dịch vụ ngân hàngNguyễn, Thị Bảo Châu; Võ, Trần Thanh Nhã
2023Thương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Thị Ngọc Hân