Browsing by Author Nguyễn, Tri Nam Khang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 39  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địaNguyễn, Tri Nam Khang; Đỗ, Thị Diễm Trang
2022Ảnh hưởng trung gian của hình ảnh điểm đến tới mối liên hệ giữa cảm nhận rủi ro và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa: trường hợp Thành phố Cần Thơ sau đại dịch Covid – 19 (giai đoạn bình thường mới)Nguyễn, Tri Nam Khang; Bùi, Minh Thắng
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hình thức lưu trú dạng Homestay của du khách ở cù lao An Bình, Vĩnh LongNguyễn, Tri Nam Khang; Phan, Thị Phi Yến
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch nông nghiệp tại Cần Thơ - Nghiên cứu trường hợp khách du lịch nội địaNguyễn, Tri Nam Khang; Võ, Thị Yến Thanh
2022Mối quan hệ giữa lợi ích thương hiệu xanh, hình ảnh thương hiệu xanh và lòng trung thành thương hiệu xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp thương hiệu LifebuoyNguyễn, Tri Nam Khang; Dương, Thái Gia Toàn
2019Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Homestay ở thành phố Đà Lạt của khách du lịch nội địa trẻNguyễn, Tri Nam Khang; Tăng, Yến Linh
2022Nghiên cứu về ý định đi du lịch của khách quốc tế đến Cần Thơ sau đại dịch Covid-19Nguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Hồ Đức Long
2021Phân tich tình hình hoạt động thanh toán quốc tế tại ngân hàng thương mại cổ phần Đàu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Trần, Phú Vinh
2022Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm đến ý định truyền miệng điện tử của khách tham gia lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ IX năm 2022 tại thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Lâm, Nhi Trinh
2022Phân tích ảnh hưởng của Vlog du lịch đến hành vi tương tác của Gen Z tại Thành Phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Lý, Cẩm Nhung
2023Phân tích ảnh hưởng của động cơ đẩy và động cơ kéo đến loại hình du mục kỹ thuật số của những người làm việc tự do tại thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thị Yến Xuân
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng thức ăn nhanh mang thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thị Thanh Tâm
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đặt các dịch vụ du lịch trên trang web OTA của khách du lịch nội địaNguyễn, Tri Nam Khang; Châu, Trúc Linh
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Phú QuốcNguyễn, Tri Nam Khang; Tô, Săn Đa
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên trong hệ thống khách sạn trên địa bàn thành phố Phú QuốcNguyễn, Tri Nam Khang; Đỗ, Nhật Lan
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cầu du lịch của người dân thành phố Sóc TrăngNguyễn, Tri Nam Khang; Dương, Trường Duy
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân An GiangNguyễn, Tri Nam Khang; Từ, Thị Cẩm Linh
2023Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Hồ, Bích Ngọc
2019Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần thương nghiệp tổng hợp Cần ThơNguyễn, Tri Nam Khang; Nguyễn, Thụy Trúc Mi
2021Phân tích tác động của du lịch đến chất lượng cuộc sống của người dân quanh các điểm du lịch ở Phú QuốcNguyễn, Tri Nam Khang; Trần, Ngọc Lam