Browsing by Author Nguyễn, Văn Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất Farm, tỉnh Lâm ĐồngNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2018Hệ thống đền miếu nhà Trần tại Đông Triều, Quảng NinhNguyễn, Văn Anh; Kiều, Đinh Sơn
2018Mối quan hệ giữa niềm tin và sự sẵn lòng tham ra vào nền kinh tế chia sẻ - Nghiên cứu tại Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo; Lê, Thị Kim Tuyền
2019Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc tại Vietinbank Lâm ĐồngNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Minh Quang
2021Sử dụng kỹ thuật Delphi trong triển khai thẻ điểm cân bằng (BSC) tại VNPT Lâm ĐồngNguyễn, Lê Thanh Hương; Nguyễn, Văn Anh
2020Tác động của căng thẳng nơi làm việc đến cảm xúc lao động và định hướng khách hàng: Một nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn tại Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2019Ứng dụng chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ - Một nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông di động tại Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2020Vai trò của chất lượng cuộc sống công việc đối với sự gắn kết của người lao động: Một nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục đại họcNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Năm
2020Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng: Một nghiên cứu mới tại thị trường Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2021Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Góc nhìn từ những người đã sử dụng dịch vụNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2021Đảng Bộ tỉnh Quảng Bình lãnh đạo thực hiện chính sách xóa đói, giảm nghèo, giải quyết việc làm (2015-2020)Nguyễn, Văn Anh
2019Động cơ ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất: Nghiên cứu tại thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh