Browsing by Author Phạm, Hùng Cường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 25  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Bài học kinh nghiệm về hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích của Ấn Độ và Đài LoanPhạm, Hùng Cường
2020Bảo tồn các di sản đô thị, nông thôn theo hướng bảo tồn thích ứngPhạm, Hùng Cường
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược quảng cáo của các nhà bán lẻ hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCLPhạm, Hùng Cường; Nguyễn, Xuân Minh; Võ, Hoàng Nhân
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH Sản xuất – thương mại QCLPhạm, Hùng Cường
2020Các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên đia bàn TP. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2020Giải pháp quy hoạch thiết kế khu dân cư mới với việc gìn giữ giá trị văn hóa truyền thốngPhạm, Hùng Cường
2020Gốm Phù Lãng khơi dậy tiềm năng du lịchPhạm, Hùng Cường
2019Hoàn thiên hoạt động marketing địa phương nhằm thu hút vốn FDI vào tỉnh Quảng NamPhạm, Hùng Cường
2020Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025Phạm, Hùng Cường
2020Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện tích tại TP. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2020Không gian sáng tạo trong bảo tồn di sản và phát triển du lịch cho các làng truyền thống ở Hà NộiPhạm, Hùng Cường; Dương, Quỳnh Nga
2020Không gian sáng tạo trong bảo tồn di sản và phát triển du lịch cho các làng truyền thống ở Hà NộiPhạm, Hùng Cường; Dương, Quỳnh Nga
2021Không gian sáng tạo trong các làng nghề truyền thốngPhạm, Hùng Cường
2018Một số đánh giá về hoạt động nhập khẩu dược phẩm của Việt Nam từ Ấn ĐộVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2021Năng lực quản trị marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2018Nhận diện giá trị di sản trong công tác bảo tồnPhạm, Hùng Cường
2019Phương pháp tiếp cận và nguyên tắc ứng dụng mô hình thông tin công trình (BIM) trong thiết kế,đánh giá công trình xanh ở Việt NamPhạm, Hùng Cường; Phạm, Thị Hải Hà; Nguyễn, Phương Thảo; Đỗ, Quốc Hoàng; Lê, Ngọc Hải
2018Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Website tiki.vnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường