Browsing by Subject Ý định mua

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 31  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Vai trò điều tiết của hình ảnh công ty bảo hiểmNguyễn, Quang Thu; Nguyễn, Tấn Trung; Hà, Kiên Tân; Trần, Nha Ghi
2018Ảnh hưởng của niềm tin, thái độ, quy chuẩn đến ý định mua thịt lợn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Kim Nam; Ngô, Quang Huân
2022Ảnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPONguyễn, Đình Toàn; Hoàng, Ngọc Vinh Hạnh; Hoàng, Tuấn Dũng
2021Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng smartphone tại Thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Lệ Chi
2020Ảnh hưởng từ quảng cáo trên nền tảng youtube đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Phan Thu Hằng; Nguyễn, Trung Bá
2018Các nghiên cứu về lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùngLê, Thị Hải Hà
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Giác Trí
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của thái độ đối với hành viPhạm, Đình Hân; Võ, Thanh Hải
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm organic của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Quỳnh Nga; Lê, Đặng Như Quỳnh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Long XuyênHuỳnh, Đình Lệ Thu; Nguyễn, Minh Thư; Hà, Nam Khánh Giao
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua: nghiên cứu thị trường thịt heo có thương hiệu tại thành phố Hồ Chí MinhTrần, Đăng Khoa; Phạm, Vũ Anh
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo đã qua sử dụng của sinh viên đại học: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamBùi, Thị Phương Hoa
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên mô hình S-O-RLê, Hồng Sơn; Phạm, Xuân Kiên
2019Các yếu tố tác động tới ý định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của giới trẻ Việt Nam tại Hà NộiPhạm, Thu Hương; Trần, Minh Thu
2022Mối quan hệ giữa tính khả dụng của trag web với thái độ và ý định mua của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của sự hài lòngNguyễn, Đình Toàn
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Hà NộiVũ, Huy Thông; Lê, Thị Hải Hà
2021Nghiên cứu ý định mua bảo hiểm nhân thọ của ngưòi dân khu vực miền BắcVõ, Thị Thu Hồng; Vũ, Thị Khánh Ly; Đặng, Thùy Dung; Phạm, Quang Tuấn
2023Nghiên cứu đề xuất kiến nghị thúc đẩy ý định mua nông sản hữu cơ trực tuyến tại một số tỉnh miền BắcTrịnh, Hoài Sơn; Vũ, Thị Diệu
2021Nhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt NamĐậu, Thị Hương Giang; Vũ, Thị Chiều Xuân; Nguyễn, Quỳnh Anh; Phạm, Thùy Linh; Lê, Thị Minh Khuê; Nguyễn, Thu Thủy
2018Nhận thức về môi trường và ý định mua xăng nhiên liệu sinh học E5 của người tiêu dùng tại Tp. Hà NộiVũ, Thị Hiền