Browsing by Subject Ý định mua hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùngNguyễn, Ngọc Hiền
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt NamVõ, Lê Quỳnh Lam
2023Gắn kết mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủngĐặng, Văn Thạc; Đỗ, Thị Hải Ninh
2020Mô hình lý thuyết các nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉBùi, Thị Hồng Nhung
2018Mối quan hệ giữa môi trường hệ thống phân phối, thương hiệu liên kết, thuộc tính thân thiện môi trường của sản phẩm với chất lượng cảm nhận và ý định mua hàngHồ, Đại Đức
2020Một số nhân tố thúc đẩy tương tác với quảng cáo từ đó hình thành ý định mua hàng của người sử dụng mạng xã hộiĐoàn, Kim Thêu
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của các hoạt động quảng cáo trên TikTok đối với ý định mua hàngĐinh, Văn Hoàng
2023Vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu và ghen tị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua ô tô cá nhân tại thị trường Việt NamLê, Bá Thường
2018Đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Thúy Phương; Lê, Hằng Mỹ Hạnh; Hồ, Bích Nguyệt