Browsing by Subject Facebook

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Ảnh hưởng của quảng cáo qua Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm tiếng Anh để hoc IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội - Nghiên cứu tại The IELTS WorkshopNguyễn, Hoài Long; Nguyễn, Ngọc Long; Nguyễn, Thanh Hương; Nguyễn, Thị Thanh Huyền; Lê, Mai Quỳnh
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của khách hàng tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Tuấn Đạt; Nguyễn, Huyền Trang
2018Developing WebQuest 2.0 model for promoting computational thinking skillBùi, Lê Diễm; Hồ, Thị Thu Hồ; Phạm, Nguyên Khang; Kim, Yong-Gi; Ho, Won
2023Di cư, tôn giáo và facebook: Một nghiên cứu về vai trò của mạng xã hội đối với thực hành tôn giáo của tin đồ Công giáoMai, Thị Hạnh
2020Dư luận xã hội và nghiên cứu dư luận trên mạng xã hộiNguyễn, Tuấn Minh; Nguyễn, Hoài Sơn
2018Giữ an toàn thông tin cá nhân trên FacebookĐức Tiến
2020Kinh nghiệm quốc tế trong quản lý thông tin trên mạng xã hội: Một số gợi mở cho Việt NamNguyễn, Quang Tuấn; Nguyễn, Tuấn Minh
2018Làm thế nào bảo vệ quyền riêng tư cho người dùng FacebookHuy Thắng
2020Mạng xã hội Facebook với việc tiếp cận và quảng bá các hoạt động dịch vụ thư việnTrần, Xuân Bản
2019Nhân thức rủi ro ảnh hưởng đến ý định quyên góp cho các hoạt động gây quỹ từ thiện tự phát trên FacebookPhạm, Văn Tuấn; Bùi, Thị Hồng Chinh
2018Nỗi ân hận của người bán-
2021Tác động của kênh Facebook trong việc xây dựng trang thông tin điện tửLê, Phát Huy
2020Thất thu thuế từ hoạt động kinh doanh trên facebookNgô, Thị Thảo
2022Thể hiện tình yêu lứa đôi trên facebook của sinh viênLê, Thị Ngọc Thúy
2020Tổng quan các nghiên cứu về thể hiện cảm xúc trên facebook của thanh thiếu niênPhạm, Minh Thu; Nguyễn, Thị Phương Hoa
2020Từ thất bại của mô hình khóa học Mooc đến việc xây dựng mô hình khóa học Spoc. Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và triển khai khóa học online với FacebookNguyễn, Văn Toàn
2020Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam – góc nhìn kinh tếNguyễn, Thị Thanh Huyền; Vũ, Thị Tuyết Mai