Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Bình Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hằng Em-
dc.date.accessioned2019-07-11T01:35:30Z-
dc.date.available2019-07-11T01:35:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507570-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10001-
dc.description110 Trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 54.144.55.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.