Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10031
Title: Phân tích tác động của sự hài lòng, nhận thức rủi ro, truyền miệng tiêu cực đến ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại di động của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Sơn, Thị Bích Trân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Mô tả thực trạng thị trường ĐTDD tại TPCT. Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định chuyển đổi thương hiệu ĐTDD của khách hàng tại TPCT. Đề xuất các giải pháp khả thi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa sự trải nghiệm của khách hàng
Description: 105 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10031
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.