Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Tường Minh-
dc.date.accessioned2019-07-11T08:20:19Z-
dc.date.available2019-07-11T08:20:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503773-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10071-
dc.description56 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp giúp nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua MXH, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.105.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.