Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2019-07-11T08:43:06Z-
dc.date.available2019-07-11T08:43:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502325-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10077-
dc.description107 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng công tác Marketing tại Trung tâm Hàn ngữ New Windows hiện nay. Đánh giá hiệu quả công tác marketing hiện tại của Trung tâm Hàn ngữ New Windows. Đánh giá mức hài lòng của học viên với các chương trình đào tạo và chiến lược marketing mix của trung tâm, từ đó góp phần điều chỉnh các chương trình học phù hợp với nhu cầu của học viên. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác marketing mix cho Trung tâm Hàn ngữ New Windows.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoàn thiện công tác marketing Mix nhằm thu hút học viên cho trung tâm Hàn ngữ New Windows Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.31.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.