Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2019-07-11T08:48:35Z-
dc.date.available2019-07-11T08:48:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507643-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10080-
dc.description95 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Big C làm điểm mua sắm trên địa bàn TP.Cần Thơ để từ đó đề ra các giải pháp giúp siêu thị Big C thu hút được khách hàng và nâng cao vị thế cạnh tranh của siêu thị hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn Big C làm điểm mua sắm tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.220.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.