Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiểu Ngọc-
dc.date.accessioned2019-07-11T09:06:06Z-
dc.date.available2019-07-11T09:06:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507691-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10087-
dc.description100 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định ảnh hưởng của kênh Youtube quảng bá du lịch đến niềm tin và ý định hành vi du lịch của người dân thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng thông tin trên kênh Youtube quảng bá du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của kênh YOUTUBE quảng bá du lịch đến niềm tin và ý định hành vi du lịch của người dân tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 54.145.12.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.