Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLê, Thị Quỳnh Mai-
dc.date.accessioned2019-07-12T02:38:52Z-
dc.date.available2019-07-12T02:38:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503770-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10134-
dc.description95 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro nhận thức và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trực tuyến ngành hàng thời trang. Từ kết quả nghiên cứu có thể đề xuất những hàm ý quản trị cải thiện nhận thức rủi ro và ảnh hưởng của trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm thời trang trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức rủi ro và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng quận Ninh Kiều khi mua sắm thời trang trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.235.243.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.