Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tuấn Kiệt-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2019-07-12T07:51:11Z-
dc.date.available2019-07-12T07:51:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507607-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10176-
dc.description63 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của việc trưng bài số lượng sản phẩm khác nhau của hai loại sữa Vinamilk hay TH true MILK đến lựa chọn của người tiêu dùng. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn sản phẩm Vinamilk hay TH true MILK thông qua cách trưng bày khác nhau về mặt số lượng của hai sản phẩm. Đề xuất các hàm ý chính sáchvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titleSự khác biệt về số lượng trưng bày sản phẩm và lựa chọn của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.144.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.