Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorVõ, Tùng-
dc.date.accessioned2019-07-29T01:48:41Z-
dc.date.available2019-07-29T01:48:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503823-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10226-
dc.description72 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyện thông online đến nhận biết thương hiệu Ovaltine đối với người tiêu dùng thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các đề xuất giúp cho các chiến dịch chiêu thị phù hợp với thị trường thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến nhận biết thương hiệu Ovaltine Việt Nam của học sinh sinh viên tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 54.165.57.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.