Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2019-07-29T02:01:57Z-
dc.date.available2019-07-29T02:01:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503784-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10227-
dc.description95 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm của nữ giới tại thành phố Cần Thơ sau khi tiếp xúc với truyền thông kỹ thuật số. Qua đó, đề xuất một số khuyến nghị giúp xây dựng kế hoạch truyền thông kỹ thuật số hiệu quả cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của truyền thông kỹ thuật số đến ý định mua sắm mỹ phẩm của nữ giới tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.221.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.