Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10343
Title: Đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về ý nghĩa của hạn sử dụng và rủi ro liên quan đến hạn sử dụng: Trường hợp trứng và sữa chua
Authors: Dương, Quế Nhu
Nguyễn, Ngọc Yên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về ý nghĩa của hạn sử dụng và mức độ nhận thức rủi ro liên quan đến HSD của những sản phẩm dể hư hỏng, trường hợp: Trứng và Sữa chua. Từ đó đề ra một số giải pháp để nâng cao hiểu biết về ý nghĩa của hạn sử dụng của người tiêu dùng và hạn chế hàng hóa vứt đi do hết hạn sử dụng.
Description: 74 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10343
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 54.163.200.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.