Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10359
Title: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua sắm mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Khánh Duy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua mạng xã hội.
Description: 57 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10359
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.80.211.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.