Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10386
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Đỗ, Ngọc Hồng Nhung
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của đánh giá điểm đến du lịch Kiên Giang trên mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách. Từ đó đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao động cơ tạo đánh giá của khách du lịch và chất lượng của các bài đánh giá.
Description: 93 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10386
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.132.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.