Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10400
Title: Thực trạng hoạt động Marketing-mix tại công ty Cổ phần VNLight
Authors: Vũ, Văn Giang
Keywords: Thực trạng
Công ty Cổ phần VNLight
Hoạt động
Marketing-mix
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.81-82,80
Abstract: Công ty cổ phần VNLight được thành lập 2010, trải qua quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, giờ đây công ty cổ phần VNLight là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thiết bị điện nước hoạt động trên các lĩnh vực: Thi công các công trình điện nước, hệ thống điện nước, thủy điện, đầu tư kinh doanh công trình điện nước khu đô thị, khu công nghiệp, tư vấn thiết kế các công trình điện nước, dân dụng, công nghiệp dân dụng... Tuy nhiên, trong những công ty luôn gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ phía các đối thủ cạnh tranh. Điều này đòi hỏi, công ty cần phải nghiên cứu, phân tích thực trạng và tìm các giải pháp marketing - mix nhằm hỗ trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm của mình.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10400
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.17 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.85.80.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.