Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Chàng-
dc.date.accessioned2019-07-30T08:13:59Z-
dc.date.available2019-07-30T08:13:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500169-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10413-
dc.description65 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích chất lượng dịch vụ du lịch tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam thông qua cảm nhận của khách du lịch nội địa từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố về chất lượng dịch vụ du lịch tại Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.128.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.