Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Hà-
dc.date.accessioned2019-07-30T08:19:15Z-
dc.date.available2019-07-30T08:19:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1402031-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10416-
dc.description93 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, kết quả nghiên cứu kỳ vọng sẽ đóng góp thêm hiểu biết về truyền miệng điện tử, cũng như những tác động của nó đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm tại địa phương; đồng thời, cung cấp bằng chứng khoa học cần thiết giúp các doanh nghiệp sử dụng eWOM hiệu quả trong các hoạt động marketing trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 54.165.57.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.