Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10473
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorĐặng, Kỷ Minh-
dc.date.accessioned2019-07-31T07:04:29Z-
dc.date.available2019-07-31T07:04:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503772-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10473-
dc.description91 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ và nhận biết thương hiệu của người dân Cần Thơ qua chương trình tài trợ cho câu lạc bộ bống rổ Cần Thơ Catfish. Qua đó, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chương trình tài trợ, góp phần tăng mức độ nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ và nhận biết thương hiệu của người dân Cần Thơ qua chương trình tài trợ cho câu lạc bộ bóng rỗ Cần Thơ CATFISHvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 54.210.126.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.