Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10883
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội về thực phẩm an toàn
Authors: Phạm, Thùy Dương
Phạm, Thị Thu Thủy
Keywords: Ý thức sức khỏe
Người tiêu dùng Hà Nội
Thực phẩm an toàn
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 534+535 .- Tr.31-33,94
Abstract: Nghiên cứu này tìm hiểu những nhân tố tác động và mức độ nhận thức của người tiêu dùng (NTD) Hà Nội về thực phẩm an toàn(TPAT). Thông qua nghiên cứu định tính và định lượng từ 350 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn bao gồm: (1) sản phẩm và nơi bán thực phẩm an toàn của DN kinh doanh TPAT; (2) Xúc tiến marketing của DN kinh doanh TPAT; (3) ý thức sức khỏe của người tiêu dùng; . Nghiên cứu đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10883
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.31 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.126.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.