Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11025
Title: Nghiên cứu thực nghiệm về bê tông cát đầm lăn trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thanh Sang
Trương, Văn Quyết
Phạm, Minh Trang
Keywords: Cát nghiền
Cát mịn
Bê tông cát
Bê tông cát đầm lăn
Cường độ sớm
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .-Tr.42-46
Abstract: Bê tông đầm lăn (RCC) là loại bê tông có đột sụt bằng 0 bao gồm hỗn hợp cấp phối cốt liệu, chất kết dính và nước. Mặt đường bê tông đầm lăn có những khó khăn về tính chất bề mặt gồ ghề nên cần có giải pháp hạn chế. Bài báo giới thiệu về một loại bê tông cát đầm lăn (RCSC) chỉ sử dụng cốt liệu liên tục có cỡ hạt danh định lớn nhất 4,75mm. Với kết quả cường độ chịu nén và cường độ ép chẻ ở tuổi sớm (2 ngày) cùng với giá thành hợp lý và hơn nữa là bề mặt bằng phẳng hơn, bê tông cát đầm lăn có những triển vọng trong xây dựng đường ô tô. Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu thực nghiệm về bê tông cát đầm lăn và định hướng ứng dụng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11025
ISSN: 1859-459X
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.202.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.