Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thiện Linh-
dc.date.accessioned2019-08-13T08:04:42Z-
dc.date.available2019-08-13T08:04:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0268-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11163-
dc.description.abstractVấn đề thương hiệu hiện đang được các doanh nghiệp quan tâm và nghiên cứu, trao đổi đến nhiều, ngay cả với hộ kinh doanh, cơ sở nhỏ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ An Giang;Số 02 .- Tr.5-7,16-
dc.subjectXây dựng phát triểnvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectTỉnh An Giangvi_VN
dc.titleXây dựng phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.33 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.171.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.