Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11217
Title: Chiến lược ôm cả
Authors: Kirsch, Noah
Keywords: Chiến lược ôm cả
Sản xuất kẹo
Giovanni Ferrero
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 07 .- Tr.108-112
Abstract: Sau khi thừa hưởng đế chế sản xuất kẹo trị giá 13 tỉ đô la Mỹ của gia đình năm 2015, Giovanni Ferrero thề sẽ tăng quy mô bằng mọi giá, ông nuốt chửng các thương hiệu tiếng tăm như Red Host, Butterfinger, Babyruth và Nestle Crunch, và vẫn chưa dừng lại. Nhưng liệu tham vọng của ông có dẫn đến khủng khoảng.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11217
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_5.09 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 44.200.145.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.