Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2019-08-27T01:00:29Z-
dc.date.available2019-08-27T01:00:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11825-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam và trong đó có doanh nghiệp kinh doanh sữa với mặt hàng sữa chua đã và sẽ đối diện với cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt và quyết liệt. Trong phạm vi bài viết này tác giả đề cập đến các chỉ tiêu xác định năng lực cạnh tranh sản phẩm sữa chua, dựa vào đó để đánh giá thực trạng và đưa ra các kiến nghị chủ yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm và hiệu quả kinh doanh mặt hàng sữa chua của các doanh nghiệp kinh doanh sửa Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.37-39-
dc.subjectNghiên cứu các chỉ tiêuvi_VN
dc.subjectXác định năng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectSản phẩm sữa chuavi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectMột số khuyến nghịvi_VN
dc.titleNghiên cứu các chỉ tiêu xác định năng lực cạnh tranh sản phẩm sữa chua: thực trạng và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.74 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.138.141.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.