Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hằng-
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Liên-
dc.date.accessioned2018-05-03T07:53:28Z-
dc.date.available2018-05-03T07:53:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1399-
dc.description.abstractDanh tiếng là điều mà bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng đều khao khát và tự hào, bởi loại tài sản vô hình này có khả năng tạo ra những lợi ích hữu hình không thể đo đếm được. Xây dựng danh tiếng cho một doanh nghiệp không chỉ diễn ra trong vòng một đêm, doanh nghiệp phải cống hiến thời gian và sức lực để giành được và duy trì sự tôn trọng từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên của mạng xã hội, tất cả những nỗ lực lâu dài đó đều có thể bị sụp đổ chỉ bằng vài tổ hợp phím từ một người tiêu dùng, khách hàng hay nhân viên bất mãn nào đó. Do đó, việc quản trị danh tiếng trực tuyến (Online Reputation Management — ORM) là đặc biệt cần thiết đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 513 .- Tr.4-6-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectQuản trị danh tiếng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.titleQuản trị danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_279.7 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.142.250.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.