Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệuNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2021Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phục vụ và sự đổi mới của nhóm: Trường hợp nghiên cứu ngành sản xuất nông lâm thủy sản xuất khẩuCao, Văn Tâm; Nguyễn, Đông Phong; Lê, Nhật Hạnh
2018Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyếnLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu
2018Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du kháchNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Hữu Ngọc; Lê, Nhật Hạnh
2019Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu; Lê, Nhật Hạnh
2019Cảm xúc tiêu cực của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam: Nguyên nhân và hậu quả về mặt hành viLê, Nhật Hạnh
2023Đánh giá quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SORTrương, Thị Hoàng Oanh; Hồ, Xuân Hướng; Võ, Thanh Trúc; Nguyễn, Trung Tiến; Lê, Nhật Hạnh
2022Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đứcNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh