Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16649
Title: Động thái phát triển Marketing-mix trong kinh doanh dược phẩm của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Authors: Trần, Ánh Phương
Trần, Hoàng Bách
Keywords: Động thái phát triển Marketing-mix
Kinh doanh dược phẩm
Doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.63-65
Abstract: Xu hướng trong chiến lược Marketing - mix của các công ty hiện nay rất chú trọng đến chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh cũng là một xu thế tất yếu trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Các công ty phải sử dụng các công cụ của chính sách này, đặc biệt là sử dụng các lợi ích vật chất một cách hợp lý nhất để có thể đạt mục tiêu kinh doanh của công ty, đảm bảo doanh số bán cho sản phẩm và làm cho sản phẩm có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Bài viết đánh giá được động thái phát triển của Marketing - mix trong kinh doanh dược phẩm giai đoạn từ năm 2015 đến nay. Trên cơ sở này, các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm có thể nhận thức rõ những hoạt động cạnh tranh khốc liệt hiện nay và có hướng đầu tư, phát triển hợp lý.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16649
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.88 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.12.162.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.