Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018So sánh đánh giá giữa các nhóm đối tượng liên quan về chương trình bồi dưỡng phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên trung học cơ sở thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020Nguyễn, Việt Hùng
2018Đổi mới kiểm tra, đánh giá sinh viên trong học phần phương pháp tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với Toán theo hướng tiếp cận năng lựcĐỗ, Kim Dung
2018Một số hướng triển khai dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề Quốc giaĐỗ, Thanh Vân
2018Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học học phần “tuyển dụng nhân lực” tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - phân hiệu Quảng NamNguyễn, Hồ Phương Nhật
2018Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lựcLê, Thị Thu Hà
2019Rèn luyện kĩ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học phần sinh học vi sinh vật, sinh học 10Lê, Thị Tuyết Hằng; Lê, Thanh Oai
2019Vận dụng phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành YTrần, Thúy Hiền; Lê, Phước Sơn
2019Một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hà TâyLê, Thị Thơm
2019Thực trạng quản lí hoạt động đánh giá sự phát triển của trẻ ở các trường mầm non huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Kim Ngân
2019Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu họcPhạm, Thị Kim Châu