Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 35 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học tỉnh Sơn La về hoạt động đánh giá học sinh theo tiếp cận năng lựcLê, Thị Thu Hà
2018Quan niệm về các thành tố của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của sinh viên sư phạm ToánBùi, Thị Hạnh Lâm; Nguyễn, Thị Chung
2019Thực trạng và biện pháp nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của giảng viên trường đại học sư phạm đại học Thái NguyênLê, Thị Phương Hoa
2019Hợp tác toàn diện với doanh nghiệp trong đào tạo theo tiếp cận năng lực tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hữu Lộc; Đinh, Văn Đệ
2019Nghiên cứu một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thôngVương, Vĩnh Phát
2019Một số biện pháp phát triển năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học toán theo tiến độ cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcHuỳnh, Thái Lộc
2019Nghiên cứu đề xuất cấu trúc năng lực thực hiện của giáo viên toánPhạm, Anh Giang
2018Bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học theo hướng phát triển năng lực học sinhĐậu, Thị Hòa
2018Cấu trúc năng lực khái quát hóa và ứng dụng trong dạy học Sinh học 11 - Trung học phổ thôngNguyễn, Văn Hiền; Ngô, Văn Hưng; Đặng, Hùng Dũng
2017Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt NamTrần, Văn Trung; Lê, Thị Tuyết Hạnh