Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1739
Title: Quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, cảm xúc tích cực và quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Trương, Thị Xuân Đào
Nguyễn, Hà Thanh Bình
Keywords: Chất lượng cảm nhận
Cảm xúc tích cực
Nhà hàng tiệc cưới
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.73-76
Abstract: Qua khảo sát 405 đối tượng đã kết hôn hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, cảm xúc tích cực và quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn. Kết quả nghiên cứu chỉ ra, chất lượng cảm nhận (gồm 3 yếu tố: chất lượng thức ăn, chất lượng dịch vụ, bầu không khí nhà hàng) và cảm xúc tích cực đều có tác động trực tiếp đến quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới. Đồng thời, chất lượng cảm nhận cũng có tác động trực tiếp đến cảm xúc tích cực và gián tiếp đến quyết định lựa chọn nhà hàng tiệc cưới.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1739
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_315.19 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.237.87.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.