Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18191
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam bằng lý thuyết DTPB mở rộng
Authors: Lê, Kim Dung
Keywords: Nhận thức kiểm soát hành vi
Rủi ro
Lý thuyết hành phân rã hành vi dự định
Hành vi mua sắm trực tuyến
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.37-40
Abstract: Nghiên cứu thảo luận các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam dựa trên lý thuyết phân rã hành vi dự định (DTPB). Kết quả cho thấy, Thái độ, Chuẩn mực chủ quan và Nhận thức kiểm soát hành vi của người tiêu dùng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sắm, dẫn đến hành vi mua sắm trực tuyến. Trong khi đó, Rủi ro và Giá cả có ảnh hưởng tiêu cực đến Thái độ mua trực tuyến của người tiêu dùng.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18191
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.55 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.141.47.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.