Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngân Bình-
dc.date.accessioned2019-11-18T08:25:35Z-
dc.date.available2019-11-18T08:25:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18247-
dc.description.abstractMục tiêu của giáo dục tiểu học là phải trang bị cho học sinh hệ thống tri thức cơ bản ban đầu, hình thành ở học sinh những kỹ năng cơ bản nền tảng phát triển hứng thú học tập ở học sinh, thực hiện các mục tiêu giáo dục toàn diện đối với học sinh tiểu học. Do vậy, việc giáo dục học sinh ngay từ cấp tiểu học là rất quan trọng, đòi hỏi nội dung giáo dục tiểu học phải mang tính toàn diện, cân đối giữa các mặt giáo dục: giáo dục tri thức với giáo dục kỹ năng và giáo dục ý thức, thái độ. Bên cạnh đó, yêu cầu mọi tổ chức, gia đình và công dân có trách nhiệm chăm lo sự nghiệp giáo dục, phối hợp với nhà trường thực hiện mục tiêu giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 268 .- Tr.75-78-
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectXã hội hóavi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleXã hội hóa giáo dục tiểu học - giải pháp và kiến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.94 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.222.67.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.