Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18254
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4-5 sao tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phan, Thanh Long
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Lòng trung thành
Khách sạn
Khách hàng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.116-119
Abstract: Bài viết đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4-5 sao trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, thông qua phân tích dữ liệu thu thập được qua thảo luận nhóm tập trung cùng khách hàng và phỏng vấn trực tiếp 322 khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Lòng trung thành của khách hàng chịu tác động bởi 5 thành phần của chất lượng dịch vụ, bao gồm: Độ tin cậy; Tính đáp ứng; Tính đảm bảo; Phương tiện hữu hình; và Sự đồng cảm.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18254
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.28 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.183.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.