Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBassani, Giorgia-
dc.date.accessioned2019-12-04T01:20:46Z-
dc.date.available2019-12-04T01:20:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18860-
dc.description.abstractNhững chủ đề được đề cập trong bài viết này là kết quả thu được từ quá trình quan sát trực tiếp và kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường tiếng Italia (L2) và môi trường tiếng nước ngoài (LS). Mục tiêu của bài viết là cung cấp cho giảng viên ngôn ngữ Italia những công cụ để thiết kế các hoạt động về ngữ âm, từ đó giúp hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn. Bài viết giới thiệu toàn cảnh những khó khăn chính về ngữ âm của học viên Việt Nam. Sau đó bài viết tập trung vào tầm quan trọng của siêu nhận thức trong việc giảng dạy ngôn ngữ cho người học Việt Nam. Cuối cùng, bài viết mô tả về một số khó khăn phổ biến về ngữ âm của học viên Châu Á (Việt Nam, Trung Quốc và Myanmar).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 54 .- Tr.93-104-
dc.subjectHọc viên Việt Namvi_VN
dc.subjectSiêu nhận thứcvi_VN
dc.subjectHọc viên Châu Ávi_VN
dc.subjectKhó khăn về ngữ âmvi_VN
dc.subjectTiếng Italiavi_VN
dc.titlePhân tích đặc điểm ngữ âm của sinh viên Châu Á - Đề xuất giải pháp giảng dạy tại môi trường tiếng Italia như một ngoại ngữ và như ngoại ngữ thứ haivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_6.77 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 54.165.57.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.