Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19610
Title: XÂY DỰNG HỆ THỐNG KINH DOANH TRANG SỨC TRỰC TUYẾN (DIAMOND) TRÊN HAI NỀN TẢNG (Phân hệ nền tảng di động)
Authors: Võ, Huỳnh Trâm
Lâm, Chí Hiếu
Keywords: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Ngày nay cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, Internet đã trở thành dịch vụ phổ biến, thiết yếu và có ảnh hưởng sâu rộng tới thói quen, sinh hoạt, giải trí của hầu hết mọi người. Các quy trình kinh doanh mua bán truyền thống dần được thương mại hóa thông qua các website và các ứng dụng. Website và ứng dụng thương mại điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng, giúp cho các doanh nghiệp , cửa hàng giảm đi một phần nào chi phí kinh doanh, thu hút được nhiều khách hàng hơn và nâng cao doanh số bán hàng một cách hiệu quả, theo dõi khách hàng được sát hơn, giúp việc quảng bá thương hiệu tốt hơn. Khách hàng không tốn quá nhiều thời gian, có thể truy cập mọi lúc, họ chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột là có thể mua được những sản phẩm mình yêu thích. Hệ thống kinh doanh trang sức trực tuyến là một hệ thống thương mại điện tử cung cấp các loại trang sức cao cấp dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi có nhu cầu về làm đẹp. Thông qua hệ thống, khách hàng có thể tìm kiếm, xem, đặt hàng các sản phẩm mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Hệ thống bao hồm 2 phân hệ, được xây dựng trên nền tảng Framework Laravel kết hợp AngularJS đối với nền tảng website (phân hệ một) và React Native trên nền tảng di động thông minh (phân hệ hai), sử dung hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Hệ thống được thiết kế đơn giản, giúp khách hàng dễ sử dụng, thân thiện. Hệ thống gồm có 3 nhóm người dùng chính: Khách hàng, Admin và Nhân viên. Khách hàng truy cập vào hệ thống để xem thông tin chi tiết sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, tìm kiếm và chọn lọc sản phẩm theo nhu cầu của bản thân, bên cạnh đó khách hàng còn có thể đánh giá, bình luận về sản phẩm, thêm sản phẩm giỏ hàng, đặt hàng để hoàn tất quá trình mua hàng và theo dõi đơn hàng của mình, bên cạnh đó còn có khách hàng có thể phóng to, thu nhỏ hình ảnh, xoay ảnh 360 giúp họ có thể hiểu rõ về hình dáng của sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống còn tích hợp cổng thanh toán điện tử Paypal nhằm giúp cho việc thanh toán đơn hàng nhanh hơn, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian. Admin và Nhân viên có chức năng quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý khuyến mãi, quản lý đánh giá, thống kê của hệ thống. Mặc khác, nhân viên cũng có những hạn chế về quyền quản lý có trong hệ thống. Về cơ bản, đây là hệ thống thương mại điện tử tương đối hoàn chỉnh, đã hoàn thiện được các chức năng đã đề ra, hoàn thành tốt các yêu cầu thiết kế và cài đặt, thực hiện được các chức năng từ phía khách hàng và người quản lý. Trong tương lai hệ thống sẽ phát triển thêm vài tính năng như: tăng tính bảo mật, hỗ trợ tư vấn trực tiếp, quản lý vận chuyển,...
Description: 110 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19610
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.140.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.