Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2102
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quang Bình-
dc.date.accessioned2018-06-05T01:26:02Z-
dc.date.available2018-06-05T01:26:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2102-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá mối quan hệ của các thành phần tạo nên giá trị khách hàng trong ngành siêu thị bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, qua đó phát triển và kiểm định thang đo lường cũng như xây dựng một mô hình lý thuyết thể hiện mối quan hệ giữa các thành phần của giá trị khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 02 .- Tr.46-51-
dc.subjectGiá trị khách hàngvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhận tài sảnvi_VN
dc.subjectGiá trị mối quan hệvi_VN
dc.titleCác thành phần giá trị khách hàng trong ngành siêu thị bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_506.66 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.149.250.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.