Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorĐoàn, Ái Như-
dc.date.accessioned2020-02-20T01:08:20Z-
dc.date.available2020-02-20T01:08:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601698-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21387-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại Viettel Cần Thơ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 4G tại Viettel Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại tập đoàn công nghiệp – viễn thông quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.154.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.