Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21393
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Trương, Thị Thúy Hằng
Dương, Châu Đoan
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TPCT và qua đó đề xuất những giải pháp để thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp kinh doanh mô hình bán lẻ này.
Description: 98 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21393
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.36.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.