Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21417
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động Logistics của công ty cổ phần đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín chi nhánh Cần Thơ
Authors: Trần, Ái Kết
Nguyễn, Hồng Sương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng hoạt động của dịch vụ khách hàng tại công ty Nhất Tín Logistics và đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.
Description: 97 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21417
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.0.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.