Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorMạc, Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2020-02-24T01:09:42Z-
dc.date.available2020-02-24T01:09:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603152-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21545-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên Shopee của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng mua sắm trên ứng dụng mua sắm Shopeevi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên Shopee của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
899.33 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.181.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.