Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorĐàm, Nguyệt Hân-
dc.date.accessioned2020-02-24T01:37:07Z-
dc.date.available2020-02-24T01:37:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502240-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21558-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHNo & PTNT chi nhánh huyện Mỹ Xuyên (Agribank Mỹ Xuyên). Qua đó, đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank Mỹ Xuyênvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHNo & PTNT chi nhánh huyện Mỹ Xuyênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 34.207.247.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.