Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2020-02-24T07:16:04Z-
dc.date.available2020-02-24T07:16:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601633-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21592-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của nam giới tại Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp marketing cho ngành mỹ phẩm nam giới tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của nam giới tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.147.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.