Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Linh-
dc.date.accessioned2020-02-24T08:19:50Z-
dc.date.available2020-02-24T08:19:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603062-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21618-
dc.description122 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn quán ăn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm đem đến cho doanh nghiệp cái nhìn đúng đắn và toàn diện về những tác động của truyền miệng điện tử trong việc lựa chọn quán ăn của người tiêu dùng. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả sử dụng truyền miệng điện tử trong kinh doanh cho những quán ăn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định lựa chọn quán ăn của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.23.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.