Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21619
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng ngành hàng thời trang tại phiên chợ sale cuối tuần của người tiêu dùng quận Ninh Kiều – Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Minh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng ngành hàng thời trang tại phiên chợ sale cuối tuần tại quận Ninh Kiều Cần Thơ nhằm đề xuất hàm ý quản trị cho đơn vị tổ chức chợ sale cuối tuần nói riêng và các phiên chợ cuối tuần trên địa bàn quận Ninh Kiều nói chung có thể áp dụng để kích thích hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng, từ đó giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Description: 96 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21619
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.235.25.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.